Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch thi công

Xử lý nước thải phòng khám | Phương pháp áp dụng thành công tốt nhất

Xử lý nước thải phòng khám đang là một trong những vấn đề cần giải quyết cấp bách hiện nay. Đòi hỏi rất nhiều yêu cầu như đáp ứng qcvn nước thải y tế và vấn đề thực tiễn. Sau đây chúng tôi gửi đến các bạn các công trình dự án điển hình và công nghệ tiên tiến nhất.

Công trình dự án xử lý nước thải tại các phòng khám y tế

Hoàn thành công trình xử lý nước thải phòng khám. Như đã biết, nước xả y tế từ các bệnh viện, phòng khám, trạm xá mang rất nhiều mầm bệnh, vi khuẩn, vi rút, có khả năng lây lan nhanh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến con người và môi trường nếu không được xử lý kỹ lưỡng. Vì vậy, việc xây dựng hệ thống xử lý nước xả thải y tế đúng cách, đạt chuẩn là một trong những việc rất quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường ở Việt Nam.

Hiểu được điều đó, công ty TNHH Công Nghệ Xử Lý Nước TA với đội ngũ kỹ sư môi trường nhiều kinh nghiệm trong việc sáng chế, tư vấn, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải giới thiệu công nghệ xử lý nước MET với nhiều ưu điểm nổi bật và được khách hàng tin tưởng. 

Chăm sóc khách hàng Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế

Hoàn thành công trình xử lý nước thải phòng khám. Mới đây, đội ngũ anh em kỹ thuật Công ty TNHH Công Nghệ Xử Lý NƯớc TA vừa hoàn thiện việc chăm sóc cho hệ thống xử lý nước thải Phòng Khám Đa Khoa Y học Quốc Tế. Hệ thống được lắp đặt từ 2018 đến nay.

Xem thêm:  Cách xử lý nước phèn nuôi cá chi tiết tại nhà

Tại số 12- 14 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội, tòa cao ốc của phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế nằm ngay giữa trung tâm thành phố, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để đến khám, chữa bệnh, đặc biệt là các căn bệnh phụ khoa. Được thiết kế với không gian sang trọng, thoáng đãng và hiện đại mang đẳng cấp quốc tế, hội tụ đội ngũ tiến sĩ/thạc sĩ – y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng thành công mô hình Y tế xanh vào trong thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Hoàn thành công trình xử lý nước thải phòng khám
Hoàn thành công trình xử lý nước thải phòng khám

Nhận dự án xử lý nước thải phòng khám đa khoa y học quốc tế

Phòng Khám Đa khoa Y học Quốc tế được trang thiết bị y tế, máy móc tân tiến nhất, đảm bảo sức khỏe người bệnh và thân nhân. Bên cạnh đó, việc xây dựng hệ thống xử lý nước thải cũng được đề cao chú trọng. Sau một thời gian dài đắn đo, cân nhắc, tham khảo, lãnh đạo phòng khám đã quyết định lựa chọn công nghệ xử lý nước MET của công ty TNHH Công Nghệ Xử Lý Nước Ta. 

Sau 2 năm hoạt động, công nghệ MET luôn nhận được sự đánh giá tốt từ đội ngũ nhân viên, cán bộ tại đơn vị; người bệnh, bệnh nhân vì hệ thống hoạt động êm ái, không mùi, hiệu quả xử lý đến 99,9%. Vì thế, mọi người đến đây khám chữa bệnh, làm việc, chăm nuôi cũng cảm thấy an toàn và yên tâm hơn cho sức khỏe của mình. 

Xem thêm:  Quy chuẩn nước thải nuôi trồng thủy sản sau khi áp dụng công nghệ MET

Chúng tôi quan niệm rằng, cung cấp công nghệ xử lý nước “Của người Việt – Cho người Việt” không đơn thuần là một cái nghề, là bán một sản phẩm. Hơn cả nó là một lối sống, một thói quen. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho những ai đã, đang và sẽ là khách hàng của chúng tôi. 

Tác hại và thành phần trong nước thải phòng khám

Nước thải y tế là các loại nước thải phát sinh từ các cơ sở khám, chữa bệnh như bệnh viện, phòng khám, trạm xá,…. Nước thải y tế có thể được chia thành 2 loại: 

  • Nước thải sinh hoạt: phát sinh từ các hoạt động sinh hoạt thông thường của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các nhân viên y tế hoặc phát sinh từ khu vực căn tin – bếp ăn của bệnh viện. 
  • Nước thải khám, chữa bệnh: phát sinh từ các phòng bệnh. 
Hoàn thành công trình xử lý nước thải phòng khám
Hoàn thành công trình xử lý nước thải phòng khám

Các thành phần chính của nước thải bệnh viện gây ô nhiễm môi trường là:

  • Các chất hữu cơ, chất dinh dưỡng
  • Các chất rắn lơ lửng, bụi bẩn, kim loại nặng
  • Vi trùng, vi khuẩn gây bệnh, mầm bệnh sinh học. Đặc biệt là mầm bệnh truyền nhiễm
  • Các loại hóa chất độc hại, chất phóng xạ, dư lượng dược phẩm, các chất gây độc tế bào
  • Các chất tẩy rửa, chất hoạt động bề mặt 

Xét về mức độ gây ô nhiễm, nước thải y tế có thể gây ô nhiễm cao hơn nhiều so với rác thải vì tính chất phát tán rộng rãi trong môi trường nước của vi khuẩn, virus, đặc biệt là các vi khuẩn đa đề kháng. Xét về mức độ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, nước thải y tế cũng đứng hàng đầu trong việc mang lại những tác hại xấu. Vì thế, việc lắp đặt hệ thống xử lý nước thải y tế là việc làm vô cùng cấp thiết. 

Xem thêm:  Xử lý nước bằng cơ học | Phương pháp xử lý tiên tiến nhất hiện nay

Lựa chọn công nghệ met để xử lý nước thải phòng khám sẽ thành công

Ngoài hoàn thành công trình xử lý nước thải phòng khám. Công nghệ xử lý nước thải y tế, công nghệ MET cũng được áp dụng trong ngành xử lý nước thải phổ biến như:

  • Xử lý nước thải sinh hoạt nhà hàng, khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, Resort, trường học, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu dân cư,… 
  • Xử lý nước thải ngành công nghiệp: công nghiệp dệt nhuộm, sản xuất bao bì, sản xuất nước giải khát, chế biến thủy sản, chế biến thực phẩm, khai thác khoáng sản,
  • Xử lý nước thải trạm xăng dầu, cửa hàng rửa xe,… 
chăm sóc khách hàng công nghệ met tại phòng khám đa khoa y học quốc tế
Hoàn thành công trình xử lý nước thải phòng khám

Hiệu quả khi áp dụng công nghệ met vào xử lý nước thải phòng khám

  • Hiệu quả xử lý của công nghệ đảm bảo mức độ làm sạch nước thải lên đến 99,9%
  • Tiết kiệm đất xây dựng
  • Quản lý, vận hành và bảo dưỡng đơn giản, phù hợp với năng lực trình độ quản lý, vận hành của địa phương.
  • Đảm bảo chi phí đầu tư, vận hàng, bảo dưỡng hợp lý
  • Phù hợp với đặc điểm điều kiện khí hậu, địa hình, địa chất thủy văn của các khu 
  • Khả năng chịu tải của nguồn tiếp nhận, có khả năng mở rộng về công suất hay cải thiện hiệu quả xử lý trong tương lai, đảm bảo hoạt động ổn định khi có sự thay đổi bất thường về chất lượng nước đầu vào, thời tiết và biến đổi khí hậu
  • An toàn và thân thiện với môi trường
  • Có khả năng tái sử dụng nước thải, bùn thải sau xử lý
  • Hiệu quả thu hồi kim loại
  • Không sử dụng hóa chất, vi sinh, nhiệt năng, điện năng
  • Tiết kiệm diện tích đất xây dựng, đảm bảo cảnh quan trong khu vực

Một lần nữa xin cảm ơn sự tin tưởng của quý ban lãnh đạo Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế. Chúc phòng khám ngày một phát triển vững mạnh! 

————————————————————————

????????????̂???????? ???????????? ???????????? ????????????̂́???? ???????????? ????????̀???????? ????????????̂???? ????????̣̂:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC TA

Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website : https://congnghemet.com.vn/

Email : congnghexulynuocmet@gmail.com

Hotline & Zalo 24/24: ???????????????? ???????????? ????????????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *