Đặt lịch tư vấn

Đặt lịch thi công

Các bệnh liên quan đến nước và sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm

Nước chiếm đến tỉ lệ 70-80% trọng lượng cơ thể. Nguồn nước không đảm bảo sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người? Những hậu quả sử dụng nguồn nước không đảm bảo và Đâu là giải pháp xử lý nguồn nước bị ô nhiễm.Bằng bài viết dưới đây chúng tôi Công nghệ MET gửi đến bạn đọc giải pháp xử lý nguồn nước bị ô nhiễm.

Theo thống kê của Bộ Y tế và Bộ Tài nguyên – Môi trường, hiện mỗi năm, có khoảng 9.000 người tử vong do nguồn nước và vệ sinh kém, gần 250 ngàn người nhập viện vì bị tiêu chảy cấp bởi nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm, khoảng 200.000 người mắc bệnh ung thư mỗi năm mà một trong những nguyên nhân chính là do ô nhiễm nguồn nước.

Trước thực trạng đó. Công nghệ met do Kỹ sư Vũ Tiến Anh nghiên cứu, sáng tạo sản xuất thành công. Tính đến nay. Trong suốt 10 năm hoạt động, Công nghệ Met đã xử lý tất cả bị ô nhiễm. Từ hộ gia đình đến nhà máy xí nghiệp. Góp phần vào việc bảo vệ môi trường Xanh – Sạch đúng như sứ mệnh 10 năm qua Công nghệ MET đã làm ” Làm sạch nguồn nước bị ô nhiễm” .

Xem thêm:  Cách lọc nước phèn thủ công như thế nào? Top 5 phương pháp hiệu quả
Các bệnh liên quan đến nước
Các bệnh liên quan đến nước.

Mời bạn xem thêm thông tin về : Than hoạt tính có khả năng gì

Hoặc tham khảo : Cát thạch anh là gì

Các bệnh liên quan đến nước bị ô nhiễm

Những bệnh này xảy ra do ăn uống nước bị nhiễm vi sinh vật gây bệnh. Nước là môi trường làm lây lan và gây ra các đại dịch bệnh đường ruột ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

– Bệnh do nhiễm vi khuẩn gây bệnh đường ruột.

– Đau mắt đỏ do nguồn nước không sạch.

– Cách lây truyền: Truyền trực tiếp từ người bệnh sang người lành mà nguyên nhân chính là do thiếu nước. Hoặc phải dùng nước không sạch để sử dụng trong vệ sinh cá nhân, trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

– Bệnh bướu cổ.

Những căn bệnh khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm
Những căn bệnh khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm

Nitrit có thể tác dụng với các acid amin để tạo thành nitrosamin là chất có khả năng gây ung thư.

– Bệnh do nhiễm độc bởi các chất độc hoá học gây ra
– Nước có thể bị nhiễm bẩn bởi các chất độc hoá học dùng trong đời sống và sinh hoạt hàng ngày, trong nước thải sản xuất công nghiệp như: kim loại nặng, các chất phóng xạ và các chất gây ung thư.

Một số bệnh do nước ô nhiễm kim loại nặng gây ra

– Chì (Pb): Nước có các khí CO2 và O2 dưới dạng hoạt tính có thể hoà tan chì ở ống dẫn nước, dụng cụ đựng… hàm lượng chì vượt quá 0,01mg/lít gây nguy hại cho sức khoẻ.

– Đồng (Cu): Nước thải công nghiệp là nguyên nhân của việc nước có kim loại đồng và hàm lượng đồng vượt quá 1mg/lít gây ngộ độc cho con người.

Xem thêm:  Cách rửa màng lọc RO đúng kỹ thuật nhất | Hướng dẫn chi tiết

– Asen (thạch tín): Hàm lượng Asen quy định không vượt quá tiêu chuẩn 0,01mg/lít đối với nước ăn uống. Khi bị nhiễm độc Asen có thể gặp nhiều triệu chứng khác nhau.

Những căn bệnh khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm
Những căn bệnh khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm

Các giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm

Biện pháp xử lý thủ công

Cách 1 là bể lọc cát, đây là cách làm thủ công (chỉ đơn thuần qua lớp cát). Cách này thì rẻ nhất nhưng không loại bỏ được các tạp chất lẫn trong nước.

Cách 2 là cột lọc composit. Cách này thì nước sạch hơn cách 1 nhưng sẽ hay phải thay vật liệu lọc và có thể tắc dẫn đến chất lượng nước sau xử lý không ổn định.

Các bệnh liên quan đến nước và sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm

Xử lý nguồn nước bị ô nhiễm bằng công nghệ MET

+  Dựa trên sự kết hợp của các biện pháp hóa học, sinh học, vật lý trên. Công ty TA đã nghiên cứu và sản xuất máy xử lý nước bằng CÔNG NGHỆ MET, Đây là công nghệ xử lý nước theo phương pháp cơ tĩnh âm.

+ Một hệ thống công nghệ xử lý nước MET được lắp đặt hoàn toàn bằng những đường ống nhựa, quy trình vận hành đơn giản, tiết kiệm chi phí và diện tích lắp đặt.

+  Công nghệ MET dựa trên nguyên lý của sự thay đổi áp lực để phân tách dòng nước, hình thành màng lọc tự nhiên.

+  Nguyên lý hoạt động của thiết bị là khi nước đủ vận tốc dòng chảy qua nhiều ống nhưa. Trong nguyên liệu cát bị oxi hóa nhanh tạo ra màng.

Xem thêm:  Bể lọc nhanh trong xử lý nước cấp – Ưu nhược điểm và công nghệ xử lý

+ Công nghệ xử lý nước ME. Có khả năng loại bỏ các thành phần tạp chất khoáng chất nguy hại cho sức khỏe con người như Asen, phèn, sắt…Đồng thời giữ lại các thành phần có lợi cho sức khỏe con người. Xử lý triệt để một số khí độc bao gồm: metan, hydro sunphua, amoni…

+ Hệ thống hoạt động ổn định, công suất lớn, xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau (kể cả nguồn nước bị ô nhiễm); loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng và các chất khoáng không có lợi cho con người (như asen, phèn, sắt,…) và giữ lại các chất khoáng có lợi cho sức khỏe; xử lý triệt để các chất khí như metan, hydro sulfur, amoni,…

Các bệnh liên quan đến nước và sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm

Mời bạn xem thêm thông tin về : Cách làm sạch nước mưa

Hoặc tham khảo :  Xử lý nước thải bằng phương pháp điện hóa

Liên hệ tư vấn các bệnh liên quan đến nước

Trên đây là thông tin về biện pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm. Thông qua bài viết này Công ty TA muốn giúp quý khách. Nhận biết được nguồn nước nhà mình đang bị ô nhiễm lẫn các tạp chất hay không. Từ đó có biện pháp xử lý hiệu quả. Phù hợp mục đích sử dụng mà chúng ta cần có lựa chọn phù hợp nhất. Giảm bớt chi phí.

Cảm ơn bạn đọc đã giành thời gian đọc bài viết trên. Nếu nguồn nước nhà bạn hay hàng xóm người thân đang gặp phải vấn đề nước ăn, nước sinh hoạt, nước thải …..Hãy gọi cho chúng tôi Công ty TA để được hỗ trợ tư vấn.

————————————-

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC TA

Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website : https://congnghemet.com.vn

Email : congnghexulynuocmet@gmail.com

Hotline & Zalo 24/24: ???????????????? ???????????? ????????????.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *